Có nên in ảnh, bản đồ lên thiệp cưới không??

Một câu hỏi khá đơn giản và thú vị. Có nên in ảnh, in bản đồ lên thiệp cưới hay không?. Ở bài viết này Thiệp cưới 88 sẽ tư vấn cho quý khách cụ thể, là 1 đơn vị in thiệp cưới nhiều năm kinh nghiệp ở Hà Nội, chúng tôi sẵn sàng đưa đến cho bạn những giải pháp in thiệp cưới đẹp , rẻ và đầy đủ nhất

  1. Có nên in ảnh cưới lên thiệp mời hay không?

Ảnh cưới là những gì được coi là đẹp và tinh túy nhất, muốn được khoe, được trưng ra nhất của mọi cặp đôi. Những bức ảnh ấy được chia sẻ lên mạng xã hội, in vào album ảnh cưới và đặc biệt là in lên thệp cưới. Chúng tôi đã phục vụ cho hàng ngàn khách hàng in thiệp cưới có ảnh cô dâu chú rể, đôi khi có 1 định kiến nào đó trong xã hội về việc này, thường xuất hiện ở những vùng quê, do các cụ chưa quen với điều này nên có phần khắt khe. Nhưng xã hội hiện đại ngày nay có cái nhìn rất thoáng, giới trẻ không còn thu mình trong những mẫu thiệp cưới truyền thống, mà phá cách ở nhiều mẫu thiệp cưới hiện đại, làm mới những mẫu thiệp cưới thể hiện sự sáng tạo của giới trẻ là việc được khuyến khích

Thiệp cưới in ảnh TV25 và HD151 (dày hơn)
Thiệp cưới in ảnh TV25 và HD151 (dày hơn)

Tuy nhiên bạn cần lưu ý nhỏ rằng in ảnh lên thiệp cưới sẽ không nét căng, lung linh như in trên giấy chuyên cho in ảnh, vì đặc tính của giấy in thiệp là sần, bề mặt không phẳng mà lồi lõm, do đó khiến ảnh có phần nào đó không được sắc nét. Hãy chọn những bức ảnh chụp xa, hoặc chụp mang tính biểu tượng để không quá bị soi về từng chi tiết của khuôn mặt.

Thiệp cưới in ảnh DT543
Thiệp cưới in ảnh DT543

In ảnh cưới lên thiệp b có thể in 1 bức ảnh nhỏ nhắn vào 1 góc nào đó, hoặc in 1 ảnh to chiếm 1 nửa phần thiệp, hoàn toàn được mà không lo lắng gì.

2. Có nên in bản đồ lên thiệp mời hay không?

Chẳng riêng gì các vùng quê, ngay ở Hà Nội với bản đồ đường đi có phần phức tạp, in 1 bản đồ lên thiệp chẳng tốn nhiều chi phí mà khiến khách mời dễ tìm đến địa điểm hôn trường. In bản đồ lên thiệp mời cưới rất phổ biến, có thể in bên trong hoặc phía sau của thiệp cưới, rất đẹp và cũng là điểm nhấn cần thiết cho bạn.

Mặt trong Mẫu thiệp cưới MS 14
Mặt trong Mẫu thiệp cưới MS 14

Bạn có thể phác thảo sơ đồ lên giấy, thiệp cưới 88 sẽ vẽ lại, hoặc chụp bản đồ google maps chúng tôi cũng sẵn sàng hỗ trợ.

Mùa cưới đã chính thức đến rồi, đừng bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời.

DỊCH VỤ IN THIỆP CƯỚI CHUYÊN NGHIỆP TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ : Số 71 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0888.333.413 – 097 947 5530 (Mr Linh) – 0368 241 019 (Ms Nghĩa) – 0974 706 297 (Ms Vân) – 0982 688 472 (Ms Lành) – 0974 668 248 (Mr Mạnh)
Email: Thiepcuoi88@gmail.com
Facebook: https://ift.tt/3kd0xfc

The post Có nên in ảnh, bản đồ lên thiệp cưới không?? appeared first on Thiệp cưới 88 - Thế giới thiệp cưới Đẹp Sang Chảnh.



source https://thiepcuoi88.com/co-nen-in-anh-ban-do-len-thiep-cuoi-khong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

#7 Studio chụp ảnh cưới giá Rẻ Thực Sự tại Hà Nội

Tải 66 hình ảnh Animal 4D hình con vật Đầy Đủ nhất [Link google drive]

#3 cách mời Đám cưới qua Điện thoại – Zalo – Facebook – Tin nhắn